Xem Phim: GaLa Cười: Trộm Ngày [2012] Trên VTV3 Online

-: Tắt Đèn :-

Click vào để tắt màn hình xem không hại mắt
GaLa Cười: Trộm Ngày [2012] Trên VTV3 Online
Xem Phim Hài - GaLa Cười: Trộm Ngày - Hài Tết 2012 | gala cuoi 2012: trom ngay trọn bộ trực tuyến do Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung biểu diễn 2012 Online

- Tên phim: Trộm Ngày - GaLa Cười - Hài Tết 2012
- Đạo diễn: Đang cập nhập
- Diễn viên: Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung
- Nhà Sản xuất: VTV
- Thể loại: Hài hước, TV Show
- Quốc Gia: Việt Nam
- Thời lượng: 45 phút
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Gala Cười: Trộm Ngày là Tiểu phẩm vô cùng sâu sắc của Gala Cười 2012, về tệ nhũng nhiễu của một bộ phận cán bộ phường đối với người dân - những "con sâu làm rầu nồi canh". Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung, 4 nghệ sĩ đều đã thể hiện rất tốt cái duyên và cá tính hài của mình trong tiểu phẩm này.

Đội ngũ danh hài của Gala Cười bao gồm Vân Dung, Xuân Bắc, Quang Thắng, Tự Long, Hồng Vân, Thúy Nga...đã làm mới chương trình năm nay với hơi thở hiện đại, phong cách châu Âu với cách dàn dựng, thực hiện bởi nhiều chuyên gia hàng đầu.

Với đội ngũ hùng hậu gồm các gương mặt quen thuộc với khán giả khắp cả nước, êkip Gala Cười đã có một buổi ghi hình đặc biệt tại Praha, Cộng hòa Séc. Chương trình được dự đoán không chỉ mang đến sự bùng nổ bởi những “quả bom” gây cười mà còn được lấp đầy bằng những hình ảnh giàu ý nghĩa về cộng đồng người Việt ở nước ngoài.

Tinh hoa của chương trình được kết lại bằng các tiểu phẩm hài đặc sắc, thâm thúy được thực hiện bởi các danh hài quen thuộc trên khắp cả nước. “Bộ tứ” Xuân Bắc, Vân Dung, Quang Thắng, Tự Long sẽ cùng tung hứng, sáng tạo và bất ngờ trong tiểu phẩm “Trộm ngày”. Sau đó, họ lại thể hiện rất “tình” trong video âm nhạc đặc sắc được thực hiện tại Praha.

GaLa Cười: Trộm Ngày [2012] Online

Bên cạnh sự xuất hiện của các nghệ sĩ phía Bắc, vốn cũng đã rất quen thuộc trong các chương trình “Táo Quân”, các nghệ sĩ phía Nam cũng góp một phần không nhỏ đem đến một làn gió hoàn toàn khác biệt và tươi mới cho chương trình. Nét duyên hài rất riêng của Hồng Vân trở thành sự kết hợp hoàn hảo trong tiểu phẩm “Thị Màu”, diễn cùng với nghệ sĩ Thanh Duy và Anh Vũ. Đặc biệt, “cô bán khoai” Thúy Nga sẽ “thoát xác” tạo nên những hiệu ứng hết sức vui nhộn cho khán giả truyền hình.

Ngoài phần hài kịch, chương trình còn có sự tham gia của cá ca sĩ như Tùng Dương với "Giăng tơ", Thu Minh với "Đường cong". Các nghệ sĩ sẽ cùng góp giọng trong ca khúc "Mái đình làng biển" và "Du xuân". Gala Châu Âu 2012 là sự đan cài giữa các tiết mục văn nghệ đặc sắc với các tiểu phẩm hài vui tươi, nhẹ nhàng nhưng không kém phần thâm thúy, sâu cay. Chương trình sẽ được phát sóng lần đầu vào 21h tối ngày 24/01 tức mùng 2 tết Nhâm Thìn trên kênh VTV3. MC duyên dáng Thảo Vân tiếp tục dẫn dắt khán giả qua các câu chuyện hóm hỉnh, vui tươi.

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Hài - GaLa Cười: Trộm Ngày - Hài Tết 2012 | gala cuoi 2012: trom ngay trọn bộ trực tuyến do Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung biểu diễn trên kênh Vtv3 đài truyền hình Việt Nam 2012 Online
[id]Full;http://www.youtube.com/watch?v=KMggocFnXRQ|[/id]

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Post a Comment

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Followers

Powered by Blogger.

Blog Archive

Copyright © 2011 Phim.PhutVui.Net, All Rights Reserved.
Điều khoản sử dụng. Hướng dẫn xem phim. Liên hệ quảng cáo.
Phim được Phim.PhutVui.Net tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.PhutVui.Net is not liable for copyright by any country.
Design by HelloXimo - Bạn là Vị Khách Thứ:
x