Xem Phim: Warrior 2011 - Chiến Binh Quyền Anh

-: Tắt Đèn :-

Click vào để tắt màn hình xem không hại mắt
Tên phim : Chiến Binh Quyền Anh
Thể loại: Hành Động

Tên tiếng anh : Warrior 2011

chien binh quyen anh

Tommy Riordan là một cựu lính thủy đánh bộ, dưới sự giúp đỡ của cha mình Paddy, tham gia vào giải thi đấu võ thuật có tên là Sparta. Cùng tham gia giải đấu còn có Brendan, anh trai của Tommy. Mối quan hệ giữa ba cha con Paddy, Tommy, Brendan vốn bất hòa từ lâu, nay lại thêm sự đụng độ trong giải thi đấu võ thuật này, liệu họ có thể hàn gắn các mối quan hệ hay lại gây nên những thù hận khó thể nào hóa giải?






Tommy, người con út chưa bao giờ chịu tha thứ cho những lỗi lầm trong quá khứ của cha mình. Anh luôn bị ám ảnh bởi ký ức về một người cha nghiện rượu, đã bỏ rơi anh lúc nhỏ, khiến cho mẹ anh phải qua đời trong bệnh tật và đau buồn. Brendan cũng vậy, anh không thể thoát khỏi những ám ảnh tuổi thơ, hoàn toàn mất lòng tin vào... ông già đáng thương mà anh gọi là bố.







[id]Full;http://videobb.com/video/z0Nst9xT8f3x|Full;http://123.30.111.58/phim/jimmy/m2/Warrior2011_111203.mp4?start=0|Full;http://www.movshare.net/video/c9r0muw4i83jw|Full;http://videozer.com/video/6Fvo6|[/id]

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Post a Comment

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Followers

Powered by Blogger.

Blog Archive

Copyright © 2011 Phim.PhutVui.Net, All Rights Reserved.
Điều khoản sử dụng. Hướng dẫn xem phim. Liên hệ quảng cáo.
Phim được Phim.PhutVui.Net tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.PhutVui.Net is not liable for copyright by any country.
Design by HelloXimo - Bạn là Vị Khách Thứ:
x